Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

cấp container văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc 0987.991.099

     Cấp container văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam
   Hiện nay nhu cầu về container văn phòng tại Hà Nội đang nóng lên do nhu cầu xây dựng tăng cao, với các công trình lớn nhỏ cần mua container văn phòng, thuê container văn phòng cho cán bộ, công nhân viên làm việc và ăn ở đang là vấn đề được đặt ra cho các nhà thầu xây dựng. Việc chọn mua container văn phòng ở đâu ? nhà cung cấp container uy tín, chất lượng mà giá cả cạnh tranh đang là vấn đề nan giải.




 Hưng Đạo Container: là nhà cung cấp container hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm phân phối sản phẩm container văn phòng tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên và các tỉnh thành trên toàn quốc, thương hiệu container văn phòng, container kho Hưng Đạo đã được khẳng đinh trong lòng quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi, sản phẩm cam kết chất lượng cũng như giá thành thấp nhất, thủ tục thanh toán linh hoạt, dịch vụ sau khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ chuyên môn và thợ lành nghề.
   Chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm: container văn phòng 20ft, container văn phòng 40ft, container ghép theo yêu cầu, container kho, container rỗng, container khô…….
Ngoài những sản phẩm container văn phòng tại Hà Nội, chúng tôi còn cung cấp cho rất nhiều những công trình trọng điểm quốc gia: Fomusa Hà Tĩnh, Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn, Các công trình VinGruop, Land Mark, JGCS hay các nhà thầu phụ uy tín, chất lượng.
Quý khách có nhu cầu liên hệ:
Trần Thành: Phòng Kinh Doanh Cty CP Hưng Đạo Container Hà Nội
Hotline: 0987.991.099   hoặc   0976.659.085
Đ/c:Lô D8-6 Khu CN Đài Tư – 386 Nguyễn Văn Linh – Gia Lâm – Hà Nội
Tel:043.8759606     Fax:043.8759604
Email:kd-hn@hungdaocontainer.vn
Hoặc truy cập Website:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét